lỗi
  • JLIB_DATABASE_ERROR_FUNCTION_FAILED

Bản tin SFC

Sôi động lễ Tổng kết và gặp mặt cuối năm

tatnien1

Ngày 12/01/2017 công ty STS Petro tổ chức Hội nghị Tổng kết và gặp mặt cuối năm chung, bao gồm các công ty thành viên trong đó có Công ty Cổ Phần Nhiên Liệu Sài Gòn SFC . Lễ tổng kết năm là một sự kiện thường niên của công ty đây là dịp mà SFC nhìn lại chặng đường một năm kinh doanh thành công và định hướng chiến lược cho năm 2017.

Lễ tổng kết cũng chính là dịp để tôn vinh những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động vì sự phát triển của tổ chức năm 2016. Thành công của một tổ chức được góp phần từ sự nỗ lực và cố gắng không ngừng của mỗi cán bộ nhân viên trong tổ chức đó. Tại buổi lễ, Ban lãnh đạo công ty đã trao những phần thưởng đầy ý nghĩa cho các cá nhân, bộ phận có những thành tích xuất sắc trong năm 2016. Đây là là những gương mặt tiêu biểu, đã đóng góp công sức, lòng nhiệt huyết của mình cho tổ chức, góp phần xây dựng công ty vững mạnh vượt qua mọi khó khăn, thách thức, đi tới thành công.
Song song chương trình tổng kết là những tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc. Cả hội trường đã thực sự nổ tung lên với các tiết mục sôi động.
Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ:

tatnien2

 

tatnien3

 

tat nien 4